Đánh giá màn hình Surface Studio đẹp nhất thế giới

0
805

Sau khi ra mắt Surface Studio thì mẫu máy này đã gây ấn tượng bởi màn hình siêu đẹp. Theo từ phía các chuyên gia, nhận định và đánh giá cho rằng đây là màn hình đẹp, mỏng nhất thế giới. Hiện chưa có màn hinh của đối thủ nào có thể vượt qua Surface Studio. Microsoft đã làm được điều này nhờ vào điều gì? Chúng ta hãy tìm hiểu ngay nội dung dưới đây nhé.

Màn hình Surface Studio gây sốt với độ mỏng nhất thế giới

Surface Studio là mẫu máy All-in-One của Microsoft. Hiện nay đây là mẫu máy gây ấn tượng cho người dùng, chúng được đánh giá rất cao bởi màn hình với độ mỏng nhất thế giới. Với độ dày chỉ hơn 1cm và mỏng hơn cả đối thủ của mình là iMac.

Với một chiếc máy tính để bàn mà có màn hình mỏng như vậy chắc chắn người dùng sẽ bị ấn tượng, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Màn hình Surface studio 28 inch này cung cấp cho bạn một màn hình với diện tích 28 inch. Tỉ lệ 3:2 chuẩn phù hợp khi sử dụng. Mang đến 13,5 triệu điểm ảnh đạt mức 192 PPI. Vì Microsoft đã dành rất nhiều thời gian, nghiên cứu và đưa ra màn hình siêu đẹp này khiến chúng trở thành siêu phẩm cho hình ảnh sắc nét, thật như ngoài đời.

Với cảm ứng đa điểm trên bàn hình, nên chúng còn được bình chọn là chiếc máy có một không hai. Không có bất cứ nhược điểm nào trên màn hình này. Chúng rất hiện đại, phẳng, trơn tru, các góc cạnh thiết kế bắt mắt tạo nên sự tinh tế trong sản phẩm.

Nhìn vào mẫu máy này cho ta thấy nét đặc trưng của nhà Surface, sự mạnh mẽ, hiện đại pha thêm nét cổ điển, truyền thống tạo sức hút mãnh liệt.

Màn hình ấn tượng của Surface Studio được thiết kế đúng chuẩn công nghiệp, rất linh hoạt, tức trơn tru, phẳng, nhìn rất hiện đại và mang tính gì đó làm việc nhiều hơn. Bản chất ngôn ngữ thiết kế này được Microsoft ứng dụng rất thành công trên Surface Pro

Màn hình Surface studio mang đến hình ảnh thực tế nhất

Khi màn hình rộng 28 inch này cung cấp cho bạn độ phân giải 4.500×3.000 pixel. Thêm vào đó kỹ thuật True Scale Display đã tối ưu mọi hiển thị nên hình ảnh mà máy đưa đến thật từng chi tiết, sống động và sắc sảo.

>>Surface Studio – niềm tự hào của Microsoft dành riêng cho Designer

Bởi thiết kế này được nhắm vào các nhà làm đồ họa, dân thiết kế nên chất lượng hình ảnh, màu sắc đem đến luôn được chú trọng hàng đầu.

Màn hình máy Surface này rất mỏng vì lý do là hãng đã đưa toàn bộ linh kiện của máy xuống phần chân đế phía dưới. Nên màn hình không hề bị gồ ghề, luôn bằng phẳng ấn tượng nhất. Là một chiếc máy bàn nhưng còn có độ mỏng hơn cả những chiếc máy laptop thực thụ khác.

Chân đế màn hình Surface Studio thiết kế đặc biệt

Phần chân đến đã giúp giữ vững màn hình và giúp nó có độ nghiên tới 20 độ. Dường như màn hình có thể song song với mặt bàn và điều này giúp biến chiếc máy tính bàn thành chiếc tablet khổng lồ. Với góc độ này bạn còn có thể viết vẽ, thiết kế trực tiếp lên màn hình rất tuyệt vời.

surface-studio-cu-tai-ha-noi

Với góc nghiêng linh hoạt đưa đến nhiều góc độ tùy chỉnh cho Surface này. Bên trong chân đến sẽ bao gồm toàn bộ CPU Core i7, GPU NVIDIA, loa stereo, 3 cái quạt tản nhiệt… và thông qua bản lề sẽ khiến chúng trở thành cỗ máy siêu khủng nhất. Trong buổi ra mắt thì Hãng cũng đã nói về phần chân đến đặc biệt này.

Với chân đế vô cùng gọn gàng và dễ dàng chuyển đổi giữa Desktop Mode và Studio Mode để thuận tiện khi làm việc, nên người dùng có sự trải nghiệm thú vị hơn.

>>Surface Studio chiếc máy lý tưởng cho những thiết kế của bạn

Với thiết màn hình Surface Studio đẹp nhất thế giới này sẽ cho bạn những điều bất ngờ hơn khi sử dụng. Đặc biệt khi dùng với bút cảm ứng và Surface dial. Cảm ơn các bạn đã theo những thông tin trong bài viết này!