2019 năm thống trị của Microsoft Surface

0
640

Khi mà Microsoft liên tục cho ra nhiều mẫu máy Surface đẹp mắt, ấn tượng trong thiết kế và sức mạnh cấu hình vượt trội. Năm 2019 được coi là năm thành công nhất của hãng, bởi đã tạo ấn tượng với người sử dụng qua các dòng máy đầy mê hoặc. Sự đa dạng trong lựa chọn đã khiến rất nhiều người quan tâm. Chẳng hạn như một chiếc tablet lai hay laptop lai, ngay cả máy tính bàn cũng rất đáng để để cập đến. 

Các mẫu Surface được ưa chuộng nhất năm nay

  • Surface Pro 6

Được cải tiến qua nhiều thế hệ khác nhau Surface Pro 6 mang bước đột phá hơn các dòng Surface pro khác. Với nhiều tính năng vượt trội và sức mạnh của máy đã được nâng cấp. Là một chiếc máy tính lai nên có thể hoạt động như một máy tính bảng nhỏ gọn hoặc là chiếc laptop thuần chủng.

surface-Pro-6-tai-ha-noi

Sức mạnh thông qua cấu hình Core i7, RAM 16GB, SSD lên đến 1TB. Trong lượng của máy chỉ vào khoảng 770g và điều này khiến nhiều bất ngờ khi mẫu máy siêu nhỏ, siêu mỏng này có thể chứa đựng được sức mạnh to lớn đến như vậy. 

>>Giá bán Surface Pro 7 có tương xứng với những trang bị phần cứng ???

Quả nhiên Pro 6 làm được nhiều việc hơn chúng ta mong đợi. Không thể kể hết sức mạnh của nó trong khi thực hiện các thao tác đơn giản, giải trí, làm việc văn phòng hay xem phim lướt web. Những tác vụ khó, những ứng dụng nặng và ngay cả thiết kế đồ họa hay chỉnh sửa ảnh, video chuyên nghiệp thì mẫu máy này đã phát huy sức mạnh của mình.

  • Surface Laptop 2

Nếu như bạn thích một chiếc máy thân thuộc như bao chiếc laptop truyền thống khác thì Surface Laptop 2 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Tuy nhiên bạn có có được một bàn hình cảm ứng đa điểm siêu sắc nét với độ phân giải cao. Ngoài việc sử dụng chuột hay bàn phím để thực hiện công việc thì giờ đây trên Laptop 2 bạn dễ dàng chạm tay lên màn hình mà thực hiện thao tác dễ dàng hơn. 

gia-surface-laptop-2-chinh-hang

Con số 14,5 tiếng đồng hồ là thời lượng pin ấn tượng của mẫu máy này mang đến. Hơn hẳn so với các dòng máy tính khác, đặc biệt vượt trội hơn nhiều đối thủ trong phân khúc. Trong năm 2019 thì mẫu này này đã được nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với các đối tượng như người làm văn phòng, các doanh nhân, người kinh doanh…

  • Surface Book 2

Một thiết bị tưởng chừng chỉ để sử dụng phục vụ cho nhu cầu công việc hằng ngày nhưng đằng sau vẻ thiết kế đầy mê hoặc đó lại là một cố máy siêu khủng, siêu ấn tượng. Sức mạnh của Surface Book 2 mang lại có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế với nhiều chế độ làm việc khác nhau mà còn sở hữu màn hình đẹp xuất sắc, độ hiển thị lên 4K. Được mệnh danh là màn hình đẹp nhất thế giới. 

surface-book-gia-bao-nhieu

Cấu hình của Surface Book 2 thì không thể không nhắc đến với Chip core i7, RAM 16Gb, SSD 1TB. Tuy nhiên còn nhiều cấu hình mức trung cho mẫu máy này. Bên cạnh đó Microsoft đã khéo léo giấu card đồ họa ở phần bàn phím, vừa giúp máy nhẹ đi nếu ở chế độ tablet còn gắn bàn phím vào thì sức mạnh của máy tăng lên rất nhiều.

Các công việc đồ họa, thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video đều được xử lý nhanh chóng mà không có tình trạng giật lag. Đây là mẫu máy sáng giá nhất của hãng, đang được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là chuyên gia và người làm thiết kế.

  • Surface Studio

Chắc chắn không thể không nhắc đến mẫu máy tính bàn ALL in One này. Với sức mạnh tuyệt vời mà máy mang đến đã làm nhiều người không khỏi bất ngờ. Màn hình 28 inch rộng với khả năng cảm ứng mượt mà, xử lý công việc tuyệt đối chuẩn, chính xác.

gia-ban-surface-studio-2

Sự kết hợp Surface Pen hay Surface Dial trên máy sẽ giúp công việc thiết kế đồ họa trở nên mượt mà hơn. Bản lề chắc chắn với chân đế chứa đựng toàn bộ sức mạnh của máy có thể nâng đỡ được màn hình hơn 6kg là điều chỉ có ở bản lề không trọng lực của Surface Studio làm được.

Với đa dạng về các thiết kế, Microsoft đã chinh phục người yêu công nghệ một cách hoàn hảo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm của Surface. Các bạn hãy ghé đến Surface Việt để được tư vấn chính xác hơn nhé!